Loại không gian thu hút lực lượng lao động trẻ | Diễn đàn đồ gỗ

Loại không gian thu hút lực lượng lao động trẻ

thaodsg

New member
#1
Các công ty công nghệ, một lĩnh vực đang phát triển của nền kinh tế Colorado, có số lượng lớn lao động tri thức trẻ. Thế hệ ngàn năm (còn được gọi là Thế hệ Y), với các năm sinh từ đầu những năm 1980 đến đầu những năm 2000, là nguồn sống của các công ty công nghệ này. Xu hướng lực lượng lao động này sẽ chỉ tăng lên; ước tính đến năm 2020, 86 triệu Millennials sẽ có mặt trong lực lượng lao động quốc gia, chiếm 40% tổng dân số lực lượng lao động. Sự bùng nổ của lực lượng lao động Mill Years đã thúc đẩy sự bùng nổ trong các công ty tìm kiếm địa điểm kinh doanh đô thị. Millennials muốn làm việc ở nơi họ sống và với rất nhiều người trong nhóm này chọn sống ở nhà ở trung tâm thành phố, họ cũng muốn làm việc ở trung tâm thành phố.



Loại không gian thu hút lực lượng lao động trẻ này có tác động đáng kể đến cả chuyên gia và nhà phát triển bất động sản, cũng như các chuyên gia thiết kế không gian của họ. Xu hướng hồi sinh không gian gác xép cũ bắt đầu từ nhiều năm trước và không có dấu hiệu chậm lại. Millennials muốn FUNKY. Các gạch không gian và gỗ Timber đang chỉ huy giá thuê cao cấp, nhưng trong cuộc đua thu hút và giữ chân nhân tài tốt nhất gia nhập lực lượng lao động, nhiều công ty đang cắn đạn.

Khi cân nhắc giá thuê cao hơn ở các khu vực trung tâm thành phố Denver, một số công ty đang tìm kiếm giải pháp thay thế cho chi phí cao ở đó. Một số công ty đang tìm cách chiếm lấy các không gian xây dựng mới hơn và cung cấp cho họ một cái nhìn, cảm giác vui nhộn và vui nhộn. Các chuyên gia thiết kế sau đó được thử thách với một cách tiếp cận khác để tạo ra những không gian mang cảm giác đô thị thô. Trần nhà mở, sàn bê tông màu, quán cà phê và giá để xe đạp đang thay thế cho nội thất truyền thống hơn.

Các tiện nghi cho Millennials không nhất thiết có nghĩa giống như chỉ một vài năm trước đây. Các tiện nghi trong quá khứ đã được tập trung chủ yếu vào các chi tiết độc đáo có trong chính tòa nhà. Trong khi những tiện nghi này vẫn còn giá trị, lực lượng lao động Mill Years đô thị xem xét các tiện nghi xung quanh nhiều như những tiện ích bên trong tòa nhà của chính họ. Phòng tập thể dục, quán cà phê, nhà hàng và những nơi tụ tập khác gần nơi làm việc của Gen Y'ers thường quan trọng hơn những người bên trong tòa nhà của họ. Vị trí, vị trí, địa điểm, chắc chắn là một câu thần chú quan trọng đối với các công ty muốn thu hút những tài năng trẻ giỏi nhất.
 

Facebook Comment