5 tàu gỗ lớn nhất từng được thực hiện | Diễn đàn đồ gỗ

5 tàu gỗ lớn nhất từng được thực hiện

admin

Ban quản trị cấp cao nhất
Thành viên BQT
#1
1. Wyoming (137,16 m)
Spoiler cho wyoming :




Con tàu lớn nhất thế giới được làm bằng gỗ và được xây dựng vào năm 1909 bởi một công ty tên là Percy & Small. Con tàu này dài 137,16 m và nặng khoảng 4.000 tấn. Wyoming được trang bị kính chắn gió neo và động cơ hơi nước. Một trong những nhà đầu tư là Thống đốc bang Wyoming nên con tàu được đặt tên là Wyoming. Nó có giá gần $ 175,000 = 1.750.000.000 Rp.

2. USS Dunderberg (115 m)
Spoiler cho USS Dunderberg :




Con tàu gỗ lớn thứ hai được xây dựng ở New York, Hoa Kỳ. Dài 115 mét, với tốc độ 15 hải lý. Con tàu được chế tạo để bán cho Hải quân Hoa Kỳ, mặc dù con tàu không được hoàn thành trước cuộc chiến chống Mỹ. Dunderberg sau đó bị Hải quân Hoa Kỳ từ chối và sau đó bị phá hủy vào năm 1874.

3. Tàu khổng lồ của Caligula (104 m)
Spoiler cho tàu khổng lồ của Caligula :




Con tàu này được sử dụng để vận chuyển đài tưởng niệm tại Quảng trường Thánh Phêrô từ Ai Cập theo lệnh của Hoàng đế La Mã Caligula. Con tàu khổng lồ của Caligula, dài 104 mét, có thể chở 800 thành viên phi hành đoàn. Con tàu cũng được gọi là tàu tròn.

4. Pretoria (103 m)
Spoiler cho Pretoria :




Tàu Pretoria được xây dựng ở thành phố West Bay, Michigan. Mục đích chính là để được sử dụng trên Great Lakes. Con tàu lớn thứ tư trên thế giới dài 103 mét, rộng 13,3 mét và sâu 7 mét. Con tàu có thể chở 5.000 tấn quặng sắt, 175.000 giạ lúa mì, hoặc thậm chí 300.000 giạ lúa mì. Thật không may, con tàu này bị chìm vì bão năm 1905.

5. Đại Hòa (102,1 m)
Spoiler cho Great Republic :




Con tàu được dự kiến sẽ được ra mắt vào ngày 04 Tháng 9 năm 1853 nhưng vì sự gia tăng nhanh chóng trong giá bằng gỗ, sau đó hoãn lại cho đến ngày 04 Tháng Mười, năm 1853. Hai tháng sau vào ngày 27, con tàu đang cháy và gần như hoàn toàn bị phá hủy bởi hỏa hoạn. Con tàu được bán cho Thuyền trưởng Nathaniel Palmer sau đó được xây dựng lại và sửa đổi. The Great Republic sau đó chuyển sang Đan Mạch khi nó được mua bởi Công ty Thương mại của thương gia. Có khả năng chở hàng có trọng lượng 5.000 tấn với tốc độ ước tính 19 kn (35,2 km / h). Cũ tàu cuối cùng đã bị bỏ vào năm 1872
 

Facebook Comment